Thursday, March 07, 2013

Back To The Pantry

And we're back to the pantry for my daily outfit pictorial...




Ang bagong model ng sofa! LOL!

Emote sa couch!






Wag na subukan manilip, walang masisilip diyan! Bwahahaha!

Top: Cache Cache * Skirt: Topshop * Shoes: Michael Kors * Watch: Michael Kors * Bracelet with spheres: Promod
Pati ang coffee table namin hindi ko pinatawad bwahahahaha!

I think madumi yung table kasi after this picture was taken, aba biglang nangati yung likod ng mga hita ko! Yung mga dumikit sa table ang kati kati, nagsugat na sila kaka-kamot ko!!!

I arrived early in the office, but I realized that I have to test something in the morning! Too bad because when I was already done and ready for my pictorial, there are a lot of people in the office already and I was "shy" to have my picture taken in the meeting room (baka kasi may bigla pumasok! Hahaha!). And so, back to the pantry ang drama ko for my pictorial. Ok lang din because since it was kinda late, wala na masyado people na nagbe-breakfast there. Solo ko nanaman ang pantry, hence the emotera and feeling poses ko hahahaha!

Guys, give me suggestions naman kung ano pa ang magandang poses na pwede gawin. Kaka-umay din kasi yung mga poses ko diba? I want to try something new (preferably yung hindi lalo magmumukha higante ang thunder thighs ko!) Hahaha!

No comments:

Post a Comment