Tuesday, February 12, 2013

WTF is this?!

While on our way to the office yesterday, ito ang nabasa ko sa likod ng isang bus along Cubao:


"Pang Beauty Queen... ANGARA ng Pinoy!"

WTF diba?! Yan din ang reaction ko nung nabasa ko siya. Una, it doesn't make any sense to me. Pilit na pilit ang pagkakagawa, maisingit lang ang name ng politiko. Second, ang bobo ng pagkakagawa nung Tagalog sentence, again, pilit ang paggawa ng slogan shit na ito. Third, so what kung magara ang Pinoy when it comes to beauty queens, ano ngayon? Related ba siya sa government natin at makakatulong ba siya sa paggawa ng laws natin? (Oo, na-stress drilon ako dahil lang dito sa nakita ko na ito hahaha!)

PERO wag ka, bentang benta yan sa karamihan at for sure mananalo pa yan. Wala ng pag-asa ang Pilipinas!

No comments:

Post a Comment