Monday, February 11, 2013

Sunday Lunch with Nanay


Top: Forever 21 * Inner Sando: Forever 21 * Pants: Promod * Slippers: Fitflop * Watch: FCUK


Long sleeves: Carter's * Pants: Gap Kids * Shoes: Gap Kids



Yesss, pati si G kasali sa outfit posts ko :)
Siyempre, kung ubod ng arte ang fasyown na fasyown ang nanay, sigurado pati ang anak dinadamay hahahaha!

Simple (read: hindi pinagisipan) lang ang outfit ko para sa lunch out namin yesterday with my relatives (mother side). Pero ang little boy, todo porma (2nd suot na kasi ang mga ito para daw malabhan na lol!).

After lunch, uwi din kami agad because madami pang homework na kelangan tapusin si G. Ako naman, stressed na sa kaiisip kung anong room and kung saang hotel kami mag stay for our April Boracay trip!


**Pag pasensiyahan ang aking mga poses, ang hirap mag pose na hindi kita ang aking thunder thighs at legs hahaha! Baka meron gusto mag suggest ng magandang poses, ita-try ko sila para maiba naman ang itsura ko sa pictures. :D

No comments:

Post a Comment