Tuesday, February 19, 2013

Staycation at Sofitel Part 3

Continuation of our Sofitel Staycation...



Enjoy na enjoy ang mokong. He's not scared to swim alone anymore, excited narin siya to take his swimming lessons (unlike last year, ayaw niya lumapit sa kanya ang instructor! hahaha!)



Naka watch pa kami ng libre nung pyromusical something sa MOA (view from our balcony)

Diba? hindi ko nanaman maintindihan itong blogger kung bakit iba iba ang sequence ng pictures!









Going home attire. Feel ko na ang summer!


Ito naman feeling lang hahaha!





With his presents from me, mommy T and dad M

He finally showed his 2 front teeth!


Super happy with his presents!



We played the Toy Story 3 game in PS3. My gulay! Ang thunders ko na, hindi ako marunong mag operate ng PS3! Family computer lang alam ko hahahaha!








Lintik na sequence niya... parang ako lang kapag nagkukwento... magulo! 

4 comments:

  1. iz dat ur husband? so cute

    ReplyDelete
  2. hello Anonymous 12:01 PM

    naks, sikat na ako may nagcocomment na sa blog ko hahaha!

    hindi ko siya asawa, kalaguyo ko yan, kita mo magkayakap kami dun sa isang picture... LOL!

    joke lang, oo siya ang husband ko... si M. wag ka mag comment ng cute siya mag fifeeling yun lalo bwahahahaha!

    ReplyDelete
  3. he is so pogi grabe! i wanna make agaw.

    ReplyDelete
  4. hoy victor! yan talaga ang nilagay mo na comment ha. you are so conyo, my gosh!

    ReplyDelete