Sunday, February 24, 2013

Shopping Hiatus... daw!

Shopping loots!






44% OFF! 1500 Php nalang!



70% OFF! 808 nalang!


I did not take a picture of the others kasi they were not on sale and so malaki pa ang chance na  madami pa stock nun and since masungit nga ako baka may gumaya at maging kapareha ko bwahahahaha!


I am on shopping hiatus since the start of the year. Madami reasons why I have decided to not shop for at least 3 months: 1) Nagtitipid ako. 2) I have too much clothes already to the point na bumigay na 1 door of my cabinet and the clothes rack that was supposed to be used by M eh ako na ang gumamit. 3) Have I mentioned that I have too many clothes that I needed to buy a whole new cabinet for M's clothes? 4) Napuno  ko narin ang storage room namin... napuno ko na na siya ng shoes ko! 5) Nagbawas pa ako ng clothes niyan sa lagay na yan and 5) I am preparing myself para sa SG trip namin LOL!

*I'll take a picture of my clothes and shoes and post it here next time. Matagal narin nirerequest ng friends ko na si Y and K na ipost ko ang collection ko hahahaha!*

Anyway, last friday ang lakad ko lang talaga dapat is to have a pedicure then do a little grocery and go home. But around 430pm, I received an sms message from my mom telling me that she is in Makati. She was asking me to meet here at GB5 kasi she wants to show me something daw that she wants to buy. So after office, punta ko GB5... tingin tingin... ang ending mas madami pa ako nabili kesa sa kanya AND hindi niya binili yung pinakita niya sakin hahaha!

Dapat yung accessories lang na nakita ko ang bibilihin ko but she was fitting some clothes on so ikot ikot ako inside the store and saw the sale rack. Good thing kasya sakin ang halos lahat ng smallest size ng mga clothes ng Promod kasi most of the clothes on sale are either the smallest or the biggest size. Ayun, nakakita ako ng 2 pants on sale! I can wear them in the office since hindi maong ang tela nila.

Kaya yung dapat almost 3 months ko na "no shopping" rule eh na-break ko! Pampalubag loob nalang ay on sale naman yung binili ko hehehe. Promise, first and last na ito, next shopping ko will be in SG na (kelangan ko magpigil!!!)

No comments:

Post a Comment