Wednesday, February 06, 2013

Kerokerokeroppi

I should buy a recorder na talaga kasi ang dami dami napagkukwentuhan na nakakatawa pero after a few hours lang, limot ko na sila! Hindi na sila umaabot sa blog ko hahahaha! Like what happened last night during one of the inuman sessions with M and our friends. Eto nalang kapiranggot na ito ang naalala at tumatak sa isip ko:

Habang nagkukwentuhan kami, bigla nasabi ni friend N na preggy na daw si D (luwa and malaki ang mata kasi niya). Nagulat kami at natawa. Tapos kwento kwento kwento parin hanggang sa hindi ko na napigilan ang sarili ko bigla ko na blurt out, "E sinong tatay nung pinagbubuntis ni D? SI KEROKEROKEROPI?!" Hahahahaha!

I know, hindi siya funny para sa mga magbabasa nito but for those who knows D, for sure matatawa sila sa comment na ito. Madami pa sanang kwento but I forgot na about the others. Next time either I'll take down notes or I'll record na the conversations.

No comments:

Post a Comment