Wednesday, February 27, 2013

How NOT To Park - Lesson 101

While looking for a parking space in the office, I saw this (yes, ganun ako ka pakielamera hahaha!):




Ngayon lang ako nakakita ng nagpark na car na lumagpas siya sa tire guard/stopper! 2 pa yan stopper na yan ha, for the 2 front wheels and the driver of this car still managed to shoot itself in between those tire stoppers... AMAZING!

Notice also in the first and last picture yung difference ng distance ng mga cars dun sa pader.. kasya ang tao. Yun sa kanya, daga nalang nag kasya.

Sorry, pakielamera talaga ako... mataas kasi ang self confidence ko pagdating sa parking at driving skills ko (transalation: I am a good better driver than most men... those who do not agree will have to test me on the road (the infamous Manila rush hour traffic!)) hahahaha!

No comments:

Post a Comment